Những điểm đáng đầu tư của dự án Lavilla Green City Tân An

Dự án Lavilla Green City Tân An được phát triển bởi Trần Anh Group và Đồng Tâm Group. Đây là 2 đơn vị phát triển dự án mạnh nhất nhì Long An.

Dự án Lavilla Green City chính thức ra mắt nhà đầu tư và khách hàng vào ngày 9.3.2019. lavillagreen.city được đánh giá là sản phẩm bất động sản "nghỉ dưỡng" lần đầu tiên có mặt tại Tân An.

Hãy cùng điểm một vài yếu tố đáng đầu tư của dự án Lavilla Green City này nhé!

1. Dự án Lavilla Green City sở hữu vị trí khá đắc địa

Dự án Lavilla Green City nằm ngay trong Khu Hành chính Tỉnh, Phường 6, TP.Tân An, Long An, với các trục chính Đường Hùng Vương nối dài (rộng 50m), Đường số 8 rộng 47m, Đường số 9 rộng 36,5m, Đường số 7 rộng 36m, và các đường nội khu rộng từ 12 - 15m.

Lavilla Green City sở hữu vị trí đắc địa với tam thế trong phong thủy "nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", ngay sát trung tâm thành phố Tân An, nằm bên cạnh dòng sông Vàm Cỏ xinh đẹp.

Cư dân Lavilla Green City hoàn toàn có thể tận hưởng các tiện ích cao cấp chỉ cách vài bước chân:

  • Khu hành chính tập trung của Tỉnh Long An
  • Khu bệnh viện, trường học, ngân hàng
  • Khu thương mại, mua sắm, cách Vincom Plaza 5 phút

Vị trí dự án Lavilla Green City Tân An

Vị trí dự án Lavilla Green City Tân An

Vị trí của dự án trên bản đồ:

2. Dự án Lavilla Green City có đầy đủ tiện ích

Ngay trong dự án Lavilla Green City có đầy đủ các tiện ích:

  • Hồ bơi tràn bờ
  • Khu thể thao, công viên, sân tennis

Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện tại Tân An, khu nhà phố biệt thự kết hợp công viên ven sông rộng 2ha là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình.

3. Dự án Lavilla Green City được hợp tác phát triển bởi 2 đơn vị uy tín

Dự án Lavilla Green City là sản phẩm kết hợp giữa Trần Anh GroupĐồng Tâm GroupTrần Anh Group đã thành công trong rất nhiều dự án dự án khu đô thị như: Phúc An City, Long Phú Villa, Trần Anh Riverside, Bella Villa,... Cuối năm 2018, Trần Anh Group được vinh danh Giải thưởng "Sao Vàng Đất Việt".

Đồng Tâm Group là tập đoàn đa ngành: bất động sản, gạch men, sơn nước,... thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Lễ động thổ dự án Lavilla Green City

Lễ động thổ dự án Lavilla Green City

4. Điểm hạn chế duy nhất của dự án là quý khách hàng phải chờ từ 8-12 tháng để nhận nhà. Tuy nhiên, khách hàng được thanh toán trả góp không lãi suất 12 tháng. Và với một khu tuyệt vời như Lavilla Green City, nhiều khách hàng và nhà đầu tư sẵn sàng chờ đợi để được tận hưởng không gian sống tuyệt vời trong một cộng đồng trí thức, văn minh. 8-12 tháng chờ đợi là hoàn toàn xứng đáng.

Tổng hợp

Bài viết liên quan